Skip to main content

[เนื้อหา/ความเห็น] Kin’iro Loveriche – คุริว อาคาเนะ

sakuhanachan*VNKinkoiLess than 1 minute

คำเตือน

มีสปอย

รักใสๆ ของสาวนักกีฬา

วันนึง โอโระได้รับจดหมายรักจากอาคาเนะ ที่นัดให้มาเจอกันหลังเลิกเรียนและสารภาพรัก แต่เพราะต่างฝ่ายต่างยังไม่รู้จักกันมากพอเลยเริ่มทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้

โดยเริ่มตั้งแต่เดทแรก ซึ่งไปๆ มาๆ โอโระเริ่มสับสนกับความรู้สึกตัวเอง จึงไปปรึกษากับเรียซึ่งก็ว่าไม่ได้เล็งซิลเวียไว้เหรอ โอโระจึงว่าตัวเองกับซิลเวียต่างกันเกินไปเลยไม่น่ามีค่าพอที่จะยืนอยู่ข้างๆ เลยตัดสินใจที่จะตอบรับคำสารภาพรักในวันถัดไป

ในวันนั้น อาคาเนะเล่าเหตุผลที่เริ่มวิ่งว่าเพราะถูกชมและแข่งชนะจึงเริ่มจริงจังกับมัน และได้ที่หนึ่งมาหลายต่อหลายครั้งจนโดนเชิญมาเรียนที่โนเบิล และเกิดขาเจ็บในระหว่างแข่งเมื่อช่วงใบไม้ผลิเนื่องจากการซ้อมที่หนักจนเกินไป แต่ก็ยังซ้อมวิ่งอยู่เรื่อยๆ เพื่อเตรียมแข่งอีกครั้ง
รวมถึงการเปิดปากเล่าเรื่องสมัยโอโระอยู่โรงเรียนเก่า

หลังจากคบกันทำให้โอโระตัดสินใจจะช่วยอาคาเนะฝึกในช่วงครึ่งวันหลัง จนครูที่ปรึกษาชมรมกรีฑาอยากให้เข้าชมรมในฐานะเทรนเนอร์ ซึ่งก็ตกลงหลังคุยกับอาคาเนะ

หลังจากนั้นการฝึกของทั้งสองคนก็เริ่มขึ้น ซึ่งโอโระพบว่าจำนวนก้าวที่อาคาเนะวิ่งถี่ขึ้นจากจากช่วงก่อนแข่งเมื่อช่วงใบไม้ผลิ เลยเริ่มปรับการซ้อมเสียใหม่และเริ่มศึกษาสิ่งที่จำเป็นสำหรับเทรนเนอร์ ระหว่างนั้นก็ปรึกษากับเรย์นะกับเอลเรื่องเครื่องประดับที่คิดว่าอาคาเนะจะชอบ

ในการเดทในคืนคริสต์มาสอีฟ โอโระบอกอาคาเนะว่าจะเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของอาคาเนะ ซึ่งสัญญาว่าจากนี้จะมาพยายามไปด้วยกันและให้แหวนเป็นของขวัญ

หลายปีจากนั้นอาคาเนะได้เป็นนักกรีฑาทีมชาติ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

Kin'iro Loveriche

Kin'iro Loveriche -Golden Time-

Last update:
Contributors: sakuhanachan*